Những bức ảnh có sức ảnh hưởng lớn nhất năm 2013 (P3)

Xem tiếp bộ ảnh độc đáo phần 3 những bức ảnh phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những gì đã xảy ra trong năm 2013, một năm khó khăn và đầy biến động. Mời tất cả các bạn cùng xem và chia sẻ cảm nghĩ của mình về những hình ảnh này nhé.

Du khách đang xem nước phun trào từ một phần của hồ chứa Xiaolangdi trên sông Hoàng Hà của Trung Quốc trong một lần hoạt động vào ngày 06/07 để loại bỏ việc tích tụ bùn cát.


Ông Bill Iffrig - 78 tuổi - ngã xuống đường khi quả bom thứ 2 bị nổ tại vạch đích trong cuộc đua Boston Marathon diễn ra tại Mỹ trong năm nay.

Figo, một con chó cảnh sát ở Kentucky, đang dành những tình cảm cuối cùng của mình cho người "đồng nghiệp" của nó, ông Jason Ellis, người đã bị giết trong một cuộc phục kích năm ngày trước đó.

Người sống sót trong siêu bão Haiyan, cơn bão đã khiến 1,9 triệu người mất hết nhà cửa, tham gia vào một cuộc hành hương tôn giáo ở Tolosa trên đảo Leyte, phía đông Phillippine.

Cảnh sát chống bạo loạn bảo vệ các nhà hoạt động đòi quyền đồng tính, họ đã bị đánh đập bởi những người chống hôn nhân đồng tính trong một cuộc biểu tình ở thành phố St.Petersburg, Nga.

  Lực lượng cứu hộ đang kéo ra một người phụ nữ còn sống sót, cô Reshma, đã sống 16 ngày sau khi một nhà máy may mặc bị sụp đổ ở Bangladesh.
 Lực lượng cứu hộ đang kéo ra một người phụ nữ còn sống sót, cô Reshma, đã sống 16 ngày sau khi một nhà máy may mặc bị sụp đổ ở Bangladesh.

Một cậu bé ôm chặt lấy chân của mẹ mình và khóc trước cửa nhà của họ, nó đã bị hư hỏng hoàn toàn sau khi một trận động đất mạnh 6,6 độ xảy ra tại làng Long Môn, quận Lộc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên.

Một cảnh sát chống bạo loạn của Thổ Nhĩ Kỳ đang sử dụng hơi cay để răn đe một người phụ nữ trong nhóm người phản đối việc phá hủy cây cối trong một công viên để hoàn thành một dự án dành cho người đi bộ, tại Quảng trường Taksim ở trung tâm Istanbul.

Một cặp vợ chồng đang chạy gần nhóm cảnh sát chống bạo tập hợp tại sân vận động Mane Garrincha tại Brasilia, Brazil, vào ngày 07/09 trước khi trận đấu bóng đá quốc tế giao hữu giữa Brazil và Úc diễn ra tại đây.

... Còn nữa (xem tiếp phần 4)
sưu tầm

Comments

Popular Posts