Những bức ảnh có sức ảnh hưởng lớn nhất năm 2013 (P2)

Xem tiếp phần 2 những bức ảnh chọn lọc phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những gì đã xảy ra trong năm 2013, một năm khó khăn và đầy biến động. Mời tất cả các bạn cùng xem qua và chia sẻ cảm nghĩ của mình trong những hình ảnh này nhé.

Cô gái 25 tuổi Renata Teodoro đang nắm lấy tay mẹ mình - bà Gorete Borges Teodoro, tại một hàng rào biên giới ở Nogales - Ariz. Bà đã bị trục xuất khỏi nước Mỹ cách đây 6 năm.


Một người phụ nữ đang cố gắng ngăn chặn một chiếc xe ủi quân sự để bảo vệ một người đàn ông đang bị thương trong cuộc đụng độ giữa chính quyền và phe đối lập, trận chiến này đã gây nên hàng trăm cái chết tại thủ đô Cairo, Ai Cập.

Một chàng trai Ấn Độ đang cố gắng đu trên một sợi dây điện trước khi rơi xuống vùng nước lũ ở Allahabad, tháng 08/2013.

Một người đàn ông đang nhảy xuống khỏi cây cầu bắc qua sông Dương Tử, tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc. Anh ta đã nhảy xuống để tự tử theo một người khác đã nhảy xuống cách đấy vài phút.

http://phongcanhdep.blogspot.com/2013/12/nhung-buc-anh-co-suc-anh-huong-lon-nhat_13.html
Một người dân Pakistan đang bế một đứa bé chạy xa khỏi hiện trường một vụ đánh bom xe hơi tại thành phố Peshawar, phía Tây Bắc Pakistan.


Một người đàn ông đang "đá đít" một nhà hoạt động xã hội khỏa thân người Ukraina của phong trào Femen (đòi quyền bình đẳng cho phụ nữ) khi cô ta đang giơ nắm đấm của mình trước một nhà thờ hồi giáo lớn ở Paris.

Một người đàn ông đang giải cứu một người phụ nữ ra khỏi chiếc xe của cô ta trong dòng nước lũ tại vùng ngoại ô Chalandri, thủ đô Athens, Hy Lạp vào tháng 02/2013.

Một cậu bé đang nhìn vào vườn thú quốc gia ở Washington D.C, nó đã bị đóng cửa tạm thời do chính phủ ngừng hoạt động.

Một người phụ nữ Campuchia đang ngồi cầu nguyện trong khi cạo đầu để tỏ lòng thương xót cho cái chết của quốc vương Norodom Sihanouk.

... Còn nữa (xem tiếp phần 3)

sưu tầm

Comments

Popular Posts