Những bức ảnh có sức ảnh hưởng lớn nhất năm 2013 (P1)

Năm 2013 sắp sửa trôi qua và chúng ta sẽ bắt đầu chuẩn bị bước vào một năm mới nhiều thách thức hơn, nhiều khó khăn hơn và cũng nhiều hy vọng hơn... Mỗi người dân, mỗi gia đình và mỗi quốc gia đều có những hoàn cảnh riêng của mình. Mỗi khi năm cũ trôi qua cũng lúc người ta hy vọng vào một năm mới may mắn hơn, hạnh phúc hơn... 

Dưới đây là những bức ảnh chọn lọc phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những gì đã xảy ra trong năm 2013, một năm khó khăn và đầy biến động. Mời tất cả các bạn cùng xem qua và chia sẻ cảm nghĩ của mình trong những hình ảnh này nhé.

Một cậu bé đang cõng chú chó của mình băng qua con đường ngập lụt trong mùa mưa tại thủ đô Manila, Philippines.


http://phongcanhdep.blogspot.com/2013/12/nhung-buc-anh-co-suc-anh-huong-lon-nhat.html
Giây phút yên lặng của một đôi tình nhân đang đứng giữa đống đổ nát và những gì còn sót lại trong ngôi nhà của họ chỉ 1 ngày sau khi cơn bão quét qua thị trấn Moore, bang Oklahoma, Mỹ.

Một người biểu tình đang bị cảnh sát bắn đạn cao su vào người trong một cuộc nổi dậy phản đối tham nhũng và vật giá leo thang tại Rio de Janeiro, Brazil.

Anh Aerialist Nik Wallenda đang đi thăng bằng trên một sợi dây thép dài hơn 400m và dày hơn 5cm bắt ngang khe núi Little Colorado River Gorge ở miền Đông Bắc bang Arizona, Mỹ vào tháng 06/2013.

Michael Knaapen và John Becker, 2 người đã kết hôn với nhau cách đây 7 năm tại Toronto Canada, đang thể hiện cảm xúc của mình sau khi ngh etin tòa án tối cao đã bác bỏ bộ luật kết hôn đồng tính DOMA (Defense Of Marriage Act).

Một người đàn ông mặc bộ đồ siêu nhân đang cười với 2 cha con chú bé Joao Bertola - một bệnh nhân tại bệnh viện nhi đồng Sabara ở thành phố Sau Paulo, Brazil.

Tammy Holmes và những đứa cháu của bà đang trú ẩn bên dưới chiếc cầu tàu bằng gỗ khi đám cháy đang lan nhanh dữ dội ở thị trấn Dunalley, Australia.

Một người chống chính phủ đang trao hoa hồng cho một người lính Thái Lan trong một cuộc biểu tình lớn ở Bangkok.

Thania Sayne đang dựa vào ngôi mộ của chồng cô tại nghĩa trang quốc gia Arlington - người lính Mỹ đã hy sinh tại Afghanistan vào năm 2011.

Garrett McNamara đang cố gắng thiết lập kỷ lục Guiness thế giới dành cho người lướt qua ngọn sóng cao nhất tại vùng biển Nazare, Bồ Đào Nha.

(... Còn tiếp) Đón xem Phần 2

sưu tầm
Một người chống chính phủ đang trao hoa hồng cho một người lính Thái Lan trong một cuộc biểu tình lớn ở Bangkok. - See more at: http://infographic24h.blogspot.com/2013/12/Nhung-buc-anh-xuc-dong-nhat-nam-2013.html#sthash.0M8EAdIh.dpuf

Comments

Popular Posts