Những bức ảnh có sức ảnh hưởng lớn nhất năm 2013 (P4)

Mời các bạn xem tiếp phần 4 những bức ảnh phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những gì đã xảy ra trong năm 2013. Cùng chia sẻ cảm nghĩ của mình về những hình ảnh này nhé các bạn.


Giáo hoàng Francis đang ban phước và cầu nguyện cho một người đàn ông bị biến dạng nghiêm trọng. 

Phụ nữ đang mang con chạy trốn khi các tay súng đang xả đạn vào cảnh sát trong một trung tâm mua sắm tại Nairobi, Kenya, cuộc đụng độ này đã khiến 67 người chết.

Các nhân viên cứu hộ đang chuyển một đứa trẻ đã được cứu sống từ đống đổ nát của một tòa nhà dân cư bị sập ở Mumbai, Ấn Độ vào tháng 09/2013.

Em bé mới sinh Bea Joy đang ngủ khi người mẹ đang hồi phục trong một bệnh viện phụ sản tạm thời tại sân bay ở Tacloban sau khi siêu bão tàn phá. Ortega là một trung tâm sơ tán khi cơn bão Haiyan tiến vào Philippine và tất cả mọi người đều phải bơi và bám víu vào mọi thứ để tồn tại.

Một đứa trẻ Indonesia đang xem đám tro bụi phun ra từ miệng núi lửa Mt. Sinabung.

Cặp đồng tính đầu tiên được kết hôn tại Pháp đang hôn nhau trên ban công trước đám đông sau khi hôn lễ của họ được tổ chức tại hội trường thành phố Montpellier.

Nhân viên cứu hỏa chính là các tù nhân đang chuẩn bị để chiến đấu với đám cháy rừng pwr gần Công viên quốc gia Yosemite, California, tháng 08/2013.


Miles, một cậu bé 5 tuổi đang chiến đấu với bệnh bạch cầu ác tính, đang mặc bộ đồ "Batkid" và tham gia vào một ngày hội của tổ chức Make-A-Wish tại San Francisco vào ngày 15/11/2013.


Tổng thống Obama nhìn ra "Door of No Return" trên đảo Goree ngoài khơi bờ biển Senegal, nơi đây từng là điểm dừng chân cuối cùng cho hàng triệu nô lệ được chuyển đến "Thế Giới Mới".

sưu tầm

Comments

Popular Posts